Festival quảng cáo Việt Nam 2024 tổ chức tại Bình Dương

Published Date
21/03/2024

UBND tỉnh Bình Dương thông tin, tỉnh phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương từ ngày 11 đến ngày 13-7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương (B11 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một).

                                                                                                                                                                         Các đại biểu tham dự họp báo

Festival 2024 dự kiến chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, phóng viên báo, đài, khách tham quan trong và ngoài nước gặp gỡ giao lưu, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường. Các đoàn Đại sứ quán, Lãnh sự đoàn, doanh nghiệp, khách mời, khách tham quan dự kiến đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…

                                                                                                                                                                       Lãnh đạo trả lời tại cuộc họp báo

Festival năm nay có chuỗi hoạt động phong phú trong khuôn khổ sự kiện như diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam diễn đàn để trao đổi, thảo luận giữa lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông.

Triển lãm các ngành Công nghiệp Văn hóa Việt Nam được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá thế mạnh của các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, tạo cơ hội cho cộng đồng doanh nghiệp trong ngành kết nối giao thương, mở rộng thị trường, phát triển bền vững…

Lĩnh vực trưng bày, gồm quảng cáo; kiến trúc; phần mềm và các trò chơi giải trí; thủ công mỹ nghệ; thiết kế; điện ảnh; xuất bản; thời trang; nghệ thuật biểu diễn; mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm; truyền hình và phát thanh; du lịch văn hóa.

Bên cạnh đó, còn có triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14 được tổ chức nhằm tiếp tục tạo dựng cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường…

Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam 2024 được tổ chức nhằm giới thiệu các công nghệ tiên tiến của lĩnh vực giải trí trong và ngoài nước. Lĩnh vực trưng bày gồm: thiết bị âm thanh; ánh sáng; sân khấu; nghệ thuật trình diễn; thiết bị trình chiếu và hiển thị; kỹ thuật điện ảnh; trò chơi điện tử; tư vấn, đào tạo, dịch vụ giải trí.

Trong khuôn khổ còn có ngày mua sắm hàng hiệu khuyến mại 2024, hội thảo “Tọa đàm về thực trạng và tiềm năng phát triển các ngành công nghiệp văn hóa”, Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Việt Nam – Điểm hẹn Thế giới”, Ngày hội hướng nghiệp 2024, Giải chạy Thiện nguyện Hội Quảng cáo TPHCM – HAA Charity Run 2024, Chuỗi hội thảo chuyên đề do các cơ quan, doanh nghiệp thực hiện.

                                                                                                                                                                                 Theo https://www.sggp.org.vn/festival-quang-cao-viet-nam-2024-to-chuc-tai-binh-duong-post731016.html#731016|zone-box-519|1