Giới thiệu các sản phẩm hữu cơ của Việt Nam tại New Zealand

Published Date
08/05/2023

Baoquocte.vn. Gian hàng Việt Nam giới thiệu, quảng bá một số sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, được sản xuất từ các trang trại, đồng ruộng đạt chuẩn hữu cơ. 

Gian hàng Việt Nam giới thiệu, quảng bá một số sản phẩm hữu cơ chất lượng cao


Gian hàng Việt Nam giới thiệu, quảng bá một số sản phẩm hữu cơ chất lượng cao.

Từ ngày 29/4, tại Auckland, trung tâm kinh tế lớn nhất New Zealand, Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tổ chức gian hàng quảng bá thực phẩm hữu cơ sản xuất tại Việt Nam, trong khuôn khổ chuỗi hội chợ xanh, sạch mang tên Go Green Expo 2023.

Hoạt động nằm trong kế hoạch tăng cường xúc tiến thương mại và đầu tư của cơ quan đại diện ngoại giao và thương mại Việt Nam tại địa bàn trong năm 2023.

Tại Hội chợ, gian hàng Việt Nam giới thiệu, quảng bá một số sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, được sản xuất từ các trang trại, đồng ruộng đạt chuẩn hữu cơ của Việt Nam, trong đó có nhiều sản phẩm đã được người tiêu dùng New Zealand biết đến và ưa thích như: Hạt điều, trà xanh, sợi bún, phở khô, bánh đa nem…

Bà Trần Diệu Oanh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại New Zealand cho biết tham dự Go Green Expo 2023 là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu về ngành sản xuất sản phẩm hữu cơ đang phát triển mạnh của Việt Nam, đồng thời là cơ hội tiếp cận các kênh phân phối lớn và giới thiệu sản phẩm có nguồn gốc Việt Nam đến với người tiêu dùng tại New Zealand.

Gian hàng Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tham dự Hội chợ. Một số siêu thị lớn, nhà phân phối, bán lẻ thực phẩm như: Simply Organic, Good Food Market, Happy & Healthy, chuỗi Commonsense tại các thành phố Auckland, Wellington, Paraparamu…đã đặt vấn đề hợp tác, nhập khẩu hàng thực phẩm hữu cơ Việt Nam.

Với nỗ lực quảng bá của Thương vụ từ năm 2022, ngay khi New Zealand bắt đầu mở cửa trở lại biên giới sau đại dịch, một số thực phẩm hữu cơ Việt Nam đã thành công khi được đưa lên kệ hàng tại hệ thống siêu thị New World, chuỗi bán lẻ lớn nhất New Zealand, và các của hàng của Food Stuff, Park’snSave, Four Square và Gillmours.

Việc thâm nhập thành công vào một thị trường khó tính như New Zealand là một bước quan trọng, góp phần nâng cao uy tín sản phẩm, giúp tăng cơ hội xuất khẩu và mở rộng thị trường cho các sản phẩm hữu cơ của Việt Nam.

https://baoquocte.vn/gioi-thieu-cac-san-pham-huu-co-cua-viet-nam-tai-new-zealand-225836.html

CHU AN/Baoquocte.vn.