Pacific Foods giới thiệu sản phẩm mới và ký kết hợp tác chiến lược

Published Date
23/12/2021

Ngày 22/12/2021, Công ty cổ phần Pacific Foods, doanh nghiệp do ông Lê Bá Linh, kiều bào Thái, làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã giới thiệu 2 sản phẩm mới cho thị trường là nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid. Ông Phùng Công Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh đã đến tham dự và phát biểu chúc mừng doanh nghiệp kiều bào.



Công ty cổ phần Pacific Foods, với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, từng có sản phẩm đạt Top 1 Best Seller trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon. Hai sản phẩm mới lần này của công ty là nước sâm bổ lượng New Hope được làm từ nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên gừng, nghệ, sâm đỏ và mật ong, bổ dưỡng cho sức khoẻ. Đây được xem là sản phẩm sâm bổ lượng đóng chai đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đóng trong chai nhựa PET, thể tích 350ml, giá dùng thử 22.000đ/chai; bên cạnh đó, nước uống năng lượng Squid đóng lon với thể tích: 320ml giá dùng thử 22.000đ/lon, được xem là loại nước uống mang đến nguồn năng lựơng tràn đầy, giúp tập trung, tỉnh táo, chống buồn ngủ.


Ông Phùng Công Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, đã đến tham dự và phát biểu chúc mừng doanh nghiệp kiều bào ra mắt sản phẩm mới


Pacific Foods khẳng định đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm và tác dụng tốt cho sức khỏe. Công ty đón đầu xu hướng chính trong giai đoạn sắp tới của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng ngày càng phổ biến, sẽ gia tăng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch và đồ uống có lợi cho sức khỏe, phù hợp với xu thế của thế giới cũng như Việt Nam.

Dịp này, Pacific Foods cũng ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông… để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng… hướng đến sự phát triển bền vững để phục vụ tối đa cho các nhu cầu cuộc sống của con người.



Hai sản phẩm mới của công ty

T.B