RSS 
Văn hóa - Nghệ thuật - Giải trí
'Ẩm thực mẹ làm' - kênh YouTube đại diện Việt Nam thi YouTube FanFest 2020

 

 Kênh 'Ẩm thực mẹ làm' chinh phục trái tim của người xem bởi những thước phim bình dị về người mẹ với các món ăn thôn quê gắn bó với ký ức của nhiều thế hệ người Việt Nam.

 

Mới đây, kênh Ẩm thực mẹ làm đã vui mừng thông báo khi trở thành một trong những đại diện của Việt Nam tham dự YouTube FanFest 2020.

Đây không chỉ là tin vui với kênh mà còn là niềm tự hào của nhiều khán giả trong nước khi hình ảnh quê hương xứ sở được chia sẻ rộng rãi hơn đến bạn bè quốc tế.

Giữa một thị trường không thiếu các YouTuber gây ồn ào, sử dụng đủ chiêu trò câu view càng làm cho hình ảnh người mẹ nấu những món ăn quê nhà bên con mèo, đàn gà trở nên đáng quý và ý nghĩa hơn.

Ẩm thực mẹ làm - kênh YouTube đại diện Việt Nam thi YouTube FanFest 2020 - Ảnh 2.

Hình ảnh người nông dân lao động ở làng quê qua ống kính của Đồng Văn Hùng

Bắt đầu hoạt động từ tháng 2-2019, sau 3 tháng Ẩm thực mẹ làm đạt mốc 100.000 người đăng ký với lượt xem trung bình 200.000 - 300.000 mỗi video, giành nút bạc YouTube. Hiện tại, kênh đã đạt hơn 680.000 lượt đăng ký theo dõi.

So với nhiều kênh YouTube văn hóa ẩm thực khác thì những con số trên chưa phải là nhiều. Mục đích của hai mẹ con khi làm không phải bất chấp để đạt view cao, mà muốn giới thiệu các món ăn đồng quê quen thuộc, dân dã do chính tay mẹ nấu.

Anh Đồng Văn Hùng chia sẻ với Tuổi Trẻ Online rằng đó cũng là cách để anh lưu giữ lại những câu chuyện về mẹ mình nhằm làm kỷ niệm. Còn với mẹ anh, bà cho biết có rất nhiều niềm vui từ lúc Ẩm thực mẹ làm được nhiều người biết đến, nhưng vui nhất với bà là "được gần gũi con trai mình hơn"… ->đọc tiếp

 

 

 

Theo Tuổi Trẻ

 

CÁC TIN BÀI KHÁC:
Xem tin theo ngày
Ngày

ĐƯỜNG DÂY NÓNG : 39304522

       Năm 2020:           

                      

 

Bạn nghĩ gì về Website Ủy ban người Việt Nam ở nước ngoài?

a. Rất Đẹp
b. Khá Đẹp
c. Bình thường
d. Ý kiến khác